Có những loại ô tô đồ chơi nào dành cho trẻ em?

- 2021-06-12-

Đồ chơi ô tô có thể phát triển khả năng vận động của bé, rèn luyện nhận thức, khơi dậy trí tò mò, ... Với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, các loại ô tô đồ chơi trẻ em tăng lên nhanh chóng, đại khái được chia thành các loại sau:

1. Xe điện. Xe điện trẻ em là loại xe điện trẻ em lớn nhất trên thị trường hiện nay. Hầu hết chúng đều có điều khiển từ xa. Vì ghế kín nên không dễ bị ngã xe.

2. Xe máy điện. Nói chung không có điều khiển từ xa, nó nhắm đến trẻ em trên 2 tuổi. Trẻ em trên độ tuổi này có thể đi xe độc ​​lập và không dễ bị ngã. Nó không được khuyến khích cho trẻ em dưới 2 tuổi sử dụng nó.

3. Xe kỹ thuật điện. Chiếc ô tô đồ chơi này không chỉ có chức năng tiến và lùi như ô tô điện thông thường mà còn có nhiều chức năng khác nhau như xe công binh. Nó cũng có thể được gắn vào các xe kéo khác nhau, có thể rèn luyện khả năng điều khiển của trẻ một cách toàn diện hơn. Nói chung thích hợp cho trẻ em trên 3 tuổi. Nhiều chi nhánh của loại xe kỹ thuật điện này về cơ bản bao gồm các loại xe cơ khí trong thực tế, bao gồm máy kéo, máy xúc, cần cẩu, v.v. Ngoài ra còn có nhiều loại rơ mooc: xe trộn xi măng, xe kéo mooc….

4. Xe điều khiển từ xa. Một chiếc xe mô hình có thể được điều khiển từ xa bằng điều khiển từ xa bằng radio. Theo hình dạng cơ thể khác nhau, và được chia thành nhiều loại. Trẻ em có thể đạt được "niềm vui khi lái xe" nhất định bằng cách vận hành một chiếc ô tô đồ chơi điều khiển từ xa.